Thi tìm hiểu lịch sử “ THĂNG LONG – HÀ NỘI NGHÌN NĂM VĂN HIẾN” (17/11/2010)

Thi tìm hiểu lịch sử “ THĂNG LONG – HÀ NỘI NGHÌN NĂM VĂN HIẾN” (17/11/2010)

Hòa chung vào không khí cả nước đang tổ chức các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long –  Hà Nội. Tối 5 tháng 10 năm 2010, tại nhà Đa chức năng trường CĐSP Nam Định, Liên chi đoàn khoa Xã hội đã tổ chức cuộc thi tìm hiểu về “THĂNG LONG – HÀ NỘI NGHÌN NĂM VĂN HIẾN”. Đây là một trong những chương trình hoạt động của Liên chi Đoàn hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội; tiếp tục củng cố và nâng cao kiến thức lịch sử cho đoàn viên sinh viên về lịch sử của dân tộc (về thủ đô Hà Nội trong tiến trình 1000 năm lịch sử văn hiến).

Đến dự cuộc thi có các thầy cô giáo trong Ban Giám Hiệu nhà trường, các thầy cô giáo đại diện các khoa, tổ trong trường cùng đông đảo sinh viên các khóa 30, 31, 32 đã đến dự và cổ vũ cho 2 đội thi.

 

Nội dung cuộc thi gồm 4 phần:

– Màn chào hỏi

– Đi tìm mật mã

– Tài năng

– Hùng biện

Cuộc thi tìm hiểu “THĂNG LONG – HÀ NỘI NGHÌN NĂM VĂN HIẾN” kết thúc vào lúc 22h với âm hưởng, khí thế của bài hát “Người Hà Nội”. Cuộc thi đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Quan trọng hơn nữa từ nhận thức về kiến thức lịch sử, quá trình hình thành và phát triển đất nước, những bài học quý báu mà cha ông để lại với niềm tự hào được khơi dậy giúp sinh viên tự hào về thủ đô Hà Nội và nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện góp phần xây dựng xây dựng đất nước ta  ngày càng giàu đẹp hơn.

Đinh Thành Công

Liên chi đoàn khoa Xã Hội

Một số hình ảnh cuộc thi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *